Không tìm thấy sản phẩm

Cửa kính được lắp ngày càng phổ biến tại các công trình từ nhà dân tới các văn phòng, nhà xưởng… Loại cửa này có ưu điểm nhưng cũng có nhược điểm lớn, nhất là vào những ngày nắng nóng thì bài toán đặt ra là làm thế nào để chống nắng và cách nhiệt tốt mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ. Đáp án chính là sử dụng rèm cuốn trơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về rèm cuốn trơn qua bài viết dưới đây nhé.

I. Rèm cuốn trơn là gì?

rem-cuon-tronRèm cuốn trơn là mẫu rèm được sử dụng phổ biến tại văn phòng, công ty, nhà hàng...hiện nay

Rèm cuốn trơn là mẫu rèm được sử dụng để che nắng, cản sáng, ngăn bụi, cách nhiệt…tại các cửa sổ. Rèm cuốn trơn hoạt động theo nguyên lý của bộ dòng dọc, nghĩa là chúng ta sẽ dùng điều khiển tự động hoặc dây kéo, hệ quay tay để điều chỉnh rèm.

II. Cấu tạo và đặc điểm rèm cuốn trơn

1. Cấu tạo rèm cuốn trơn

Rèm cuốn trơn được cấu thành bởi 3 bộ phận:

rem-cuon-tron-1Rèm cuốn trơn gồm có khung rèm, vải rèm và phụ kiện

  • Khung rèm: Khung rèm cuốn trơn được làm từ các chất liệu như: nhựa, nhôm, inox, sắt…nhưng thường được dùng nhất là nhôm tĩnh điện. Loại nhôm này rất nhẹ, bền, chắc chắn, có khả năng chống oxy hoá, chịu lực, chịu nhiệt tốt.
  • Vải rèm: Vải làm rèm cuốn trơn là vải sợi tổng hợp polyester phủ nhựa hoặc vải nỉ. Hai mẫu vải này đều có khả năng cản sáng tốt và bền. Tuy nhiên, vải sợi tổng hợp được dùng nhiều hơn bởi không thấm nước, nhanh khô, trọng lượng nhẹ, ít bám bụi, dễ vệ sinh. Nếu bạn dùng vải nỉ thì dễ bám bụi hơn, dễ thấm nước và lâu khô hơn.
  • Phụ kiện: Phụ kiện của rèm cuốn trơn gồm: nắp nẹp rèm và dây kéo (hoặc bộ chuyển động tự động, hệ quay tay), giá treo, trục cuốn, các bánh răng chuyển động. Dây kéo của rèm cuốn trơn có hai loại là dây sợi nhựa và dây dù.

2. Đặc điểm rèm cuốn trơn

Rèm cuốn trơn có cấu tạo đơn giản, dễ lắp đặt và sửa chữa khi hỏng hóc. Đặc điểm nổi bật của rèm cuốn trơn là:

rem-cuon-tron-2Rèm cuốn trơn có khả năng cản sáng, cản nhiệt và chống tia UV rất tốt

  • Khả năng cản sáng 100%: Trong tất cả các kiểu rèm thì rèm cuốn trơn là một trong những mẫu có khả năng cản sáng tuyệt đối. Vì vậy, những không gian nhận nhiều ánh sáng hoặc có nhu cầu cản sáng lớn thì rèm cuốn trơn là sự lựa chọn tối ưu.
  • Rèm cuốn trơn giúp cản nhiệt và tia UV có hại cho sức khỏe.
  • Dễ sử dụng: Rèm cuốn trơn rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần dùng điều khiển từ xa hoặc kéo dây, sử dụng hệ quay tay là có thể điều khiển rèm.
  • Tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi không gian. Vải làm rèm cuốn trơn hiện nay được sản xuất với mẫu mã và màu sắc rất đa dạng, hài hòa với mọi phong cách thiết kế nên giúp không gian sử dụng trở nên đẹp hơn.

III. Mẫu rèm cuốn trơn hot nhất 2022

Rèm cuốn trơn có mẫu mã rất đa dạng, phù hợp với mọi không gian. Dưới đây là một số mẫu rèm cuốn trơn hot nhất 2022, các bạn có thể tham khảo để lựa chọn được đẹp nhất, thích hợp nhất cho không gian cần sử dụng.

rem-cuon-tron-3

Rèm cuốn trơn màu xám xanh cho phòng khách thêm đẹp và sang trọng

rem-cuon-tron-11

Rèm cuốn trơn đồng tone với sơn tường và màu sắc đồ nội thất

rem-cuon-tron-12

Phòng khách hài hòa và ấn tượng với mẫu rèm cuốn trơn màu ghi

rem-cuon-tron-14

Sử dụng rèm cuốn trơn cho nhà bếp

rem-cuon-tron-15

Nhà hàng, quán cafe sử dụng rèm cuốn trơn để cản nắng, cách nhiệt cũng như mang đến sự riêng tư, thoải mái cho khách hàng

rem-cuon-tron-17

Rèm cuốn trơn màu xanh nước biển cho phòng khách

IV. Hướng dẫn vệ sinh rèm cuốn đúng cách

Rèm cuốn trơn khi sử dụng không tránh khỏi việc bị bám bụi bẩn, dù bạn có dùng vải sợi tổng hợp làm rèm thì trong thời gian dài vẫn sẽ có lớp bụi trên bề mặt. Đặc biệt, những khu vực gần công trường hay gần mặt đường thì càng dễ bám bụi hơn. Nhưng bạn cũng không cần phải lo lắng bởi rèm cuốn trơn vệ sinh rất đơn giản, không hề khó khăn chút nào.

rem-cuon-tron-10Vệ sinh rèm cuốn trơn rất đơn giản và nhanh chóng

Để vệ sinh rèm cuốn trơn, các bạn thực hiện như sau:

  • Trước tiên, bạn kéo hết rèm xuống và dùng máy hút bụi hoặc chổi lông mềm phủi sạch bụi trên bề mặt rèm.
  • Dùng khăn mềm ẩm lau từ trên xuống dưới khắp bề mặt rèm. Chú ý, nếu rèm bị bám bẩn không thể lau sạch bằng khăn ẩm thì bạn hãy lấy một chút xà phòng hoà với nước ấm rồi dùng bọt biển chà lên vết bẩn.
  • Dùng khăn khô lau sạch lại một lượt nữa sau đó để khô tự nhiên hoặc dùng quạt, bật máy lạnh cho rèm màu khô. Chú ý, khi rèm chưa khô hoàn toàn thì không nên kéo rèm lên bởi sẽ khiến rèm bị ẩm dễ có mùi hôi hoặc nấm mốc. Cũng không nên dùng máy sấy để sấy rèm bởi nhiệt độ quá cao từ máy sấy sẽ khiến rèm nhanh hỏng hơn, đặc biệt là đối với loại rèm cuốn trơn giá rẻ.

Còn một cách vệ sinh rèm khác nữa đó là giặt rèm nhưng chúng tôi khuyến cáo không nên bởi bạn không có kỹ thuật chuyên môn, tháo rèm ra có thể khiến rèm bị hỏng hoặc lắp lại không đúng khiến rèm không hoạt động được. Nên vệ sinh rèm thường xuyên để không phải tháo rèm ra giặt bên ngoài.

V. Rèm cuốn trơn giá bao nhiêu tiền?

Giá rèm cuốn trơn phụ thuộc chủ yếu vào loại vải sử dụng làm rèm và chất lượng khung rèm.

  • Rèm cuốn trơn giá rẻ: 200.000 – 350.000 đ/m2
  • Rèm cuốn trơn loại trung bình: 350.000 – 550.000 đ/m2.
  • Rèm cuốn trơn loại nhập khẩu cao cấp: 650.000 – 1.050.000 đ/m2.

Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn mẫu rèm cuốn trơn cho phù hợp với khả năng tài chính của mình.

VI. Mua rèm cuốn trơn ở đâu tốt?

Một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm hàng đầu đó là địa chỉ mua rèm cuốn trơn. Một địa chỉ bán rèm cuốn trơn uy tín, chất lượng phải đảm bảo được các yếu tố sau:

  • Có trụ sở rõ ràng.
  • Đa dạng mẫu mã, chủng loại cho khách hàng lựa chọn.
  • Có chế độ bảo hành, bảo trì đối với sản phẩm.
  • Đội ngũ tư vấn viên am hiểu về sản phẩm, tư vấn chi tiết cho khách hàng,
  • Đảm bảo đúng hẹn, không chậm trễ thời gian thi công.
  • Giá thành hợp lý.
  • Được khách hàng đã dùng sản phẩm đánh giá tốt.

Dựa vào các yếu tố trên chúng ta có thể cơ bản biết được địa chỉ bán rèm cuốn trơn đó có tốt hay không. Tại Hải Dương hiện nay, một trong những địa chỉ được khách hàng tin tưởng lựa chọn đó là RÈM QUỲNH LƯU.

rem-cuon-tron-6RÈM QUỲNH LƯU - Địa chỉ bán rèm cuốn trơn uy tín, chất lượng, giá tốt nhất thị trường

  • Quỳnh Lưu hiện có 4 showroom tại các địa chỉ:

→ Showroom 1: TT1.KD13.03, Khu đô thị ECorives, Thành phố Hải Dương.

→ Showroom 2 + Xưởng sản xuất: Toà nhà 9 Tầng Ngã 4 huyện đội, Thanh Hà, Hải Dương.

→ Showroom 3: Chợ Hệ Thanh Quang, Thanh Hà, Hải Dương.

→ Showroom 4: SN 235, Trần Phú, TT Nam Sách, Hải Dương.

  • Vải làm rèm cuốn trơn tại RÈM QUỲNH LƯU rất đa dạng mẫu mã, chủng loại, nguồn gốc…đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng.
  • Tất cả các sản phẩm rèm cuốn trơn tại Quỳnh Lưu đều được bảo hành 12 tháng và bảo trì trọn đời.
  • RÈM QUỲNH LƯU sở hữu đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, am hiểu về sản phẩm, chuyên nghiệp, tư vấn hoàn toàn miễn phí, giải đáp mọi vấn đề cho khách hàng.
  • Thời gian lắp rèm theo đúng lịch hẹn, không làm chậm trễ công việc của khách hàng.
  • Giá các mẫu rèm cuốn trơn tại Quỳnh Lưu rất cạnh tranh, các chương trình khuyến mại và tri ân giúp khách hàng có cơ hội mua rèm với giá cực tốt.
  • Khách hàng đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ của RÈM QUỲNH LƯU đều rất hài lòng và đánh giá rất tốt.

Có thể thấy, rèm cuốn trơn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các không gian lắp đặt cửa kính hiện nay, đặc biệt là các công ty hay văn phòng. Để được tư vấn cụ thể hơn về các mẫu rèm cuốn trơn, các bạn có thể trực tiếp tới địa chỉ showroom RÈM QUỲNH LƯU hoặc liên hệ hotline 0976.647.080, tư vấn viên sẽ giải đáp miễn phí mọi thắc mắc 24/7.

Nguồn: https://remquynhluu.vn/